Giỏ quà Tết 1 triệu độc lạ – chất lượng tại Quatetviet.com.vn

Tết năm nào cũng vậy, quà Tết là sản phẩm luôn được nhiều người săn đón nhất trên thị trường, và giỏ quà Tết 1 triệu cũng không ngoại lệ. Theo khảo sát, đây là sản phẩm luôn “cháy hàng” vào những ngày cận Tết, được nhiều khách hàng đánh giá cao không chỉ bởi vẻ ngoài của giỏ quà ấn tượng mà thành phần bên trong giỏ cũng vô cùng chất lượng. Vậy giỏ quà tết 1 triệu có gì đặc biệt? Tại sao nhiều người lại yêu thích sản phẩm này đến thế? Hãy cùng bài viết dưới đây tham khảo những giỏ quà giá 1 triệu mà vẫn đầy đủ, ý nghĩa nhé.

Ý nghĩa giỏ quà Tết

Ngày Tết truyền thống ở Việt Nam có nhiều phong tục rất đa dạng và còn lưu truyền từ xưa đến nay. Những ngày này con người ta thường dành tặng cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất đối với người thân, bạn bè đồng nghiệp. Theo đó là những giỏ quà tết mang một ý nghĩa quan trọng và thể hiện sự quan tâm đối với người được nhận quà.

Những giỏ quà tết thường được làm thủ công bằng những đôi bàn tay khéo léo càng thể hiện sự chỉn chu, tâm huyết và trân trọng của người tặng dành cho đối phương.

  • Giỏ quà tết khi biếu tặng ông bà cha mẹ thể hiện sự thành kính yêu thương và biết ơn những công lao chăm sóc, nuôi dưỡng chúng ta khôn lớn. Đồng thời mang một mong muốn cho ông bà cha mẹ sống mạnh khỏe, hạnh phúc.
  • Giỏ quà tết tặng thầy cô thể hiện sự ghi nhớ công ơn thầy cô đã truyền đạt những kiến thức cho chúng ta vững tin bước vào đời, trở thành người tài giỏi, có tâm đức giúp ích cho đất nước.
  • Giỏ quà tết dành cho người lãnh đạo trên mình để bày tỏ sự cảm ơn vì họ đã thu nhận, tin tưởng và giúp đỡ chúng ta khi công việc gặp khó khăn.

Vì vậy mà không chỉ có những món quà khác để dành tặng cho người thân chúng ta có thể thay bằng những giỏ quà vừa ý nghĩa vừa trang trọng đối với người nhận.

Các đặc trưng của một giỏ quà Tết 1 triệu

Giỏ quà tết là tặng phẩm thường được các cá nhân hay doanh nghiệp mua tặng họ hàng, gia đình, người thân hoặc các mối quan hệ xã giao. Cũng như các giỏ quà Tết ở những phân khúc khác, một giỏ quà Tết 1 triệu sẽ có những đặc trưng riêng.

Món quà có giá trị cao

So với các giỏ quà phổ thông thì giỏ quà Tết 1 triệu có giá khá đắt trên thị trường. Trung bình một giỏ quà tết có giá một triệu đồng gồm các thành phần nhập khẩu cao cấp bên trong như bánh kẹo cao cấp, hạt dinh dưỡng, trái cây sấy, rượu vang, yến sào, nhân sâm, đông trùng hạ thảo,… các mẫu giỏ quà này thường được dùng làm quà tặng ý nghĩa cho những người có tầm quan trọng.

Đa dạng mẫu mã sang trọng

Một món quà được xem là sang trọng, đẳng cấp chính là nhờ vào thiết kế độc đáo và đóng gói tinh tế, tỉ mỉ. Nếu để ý, bạn sẽ thấy tất cả các giỏ quà tết 1 triệu bán chạy nhất hiện nay đều là những siêu phẩm có vẻ ngoài tuyệt mỹ.

Những giỏ quà này được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, có thể là mây, tre, nứa hay thậm chí là gỗ, da cao cấp. Tất cả đều có mẫu mã sang trọng chứa đựng các thành phần cao cấp, chất lượng. Đặc biệt mỗi giỏ quà đều mang theo mỗi câu chuyện ý nghĩa riêng của nó.

Cách chọn giỏ quà Tết 1 triệu đẹp và ý nghĩa

Để lựa ra được giỏ quà đẹp và chất lượng còn phụ thuộc vào giá cả của sản phẩm bên trong và cách bố trí sản phẩm sao cho đẹp mắt. Vậy cách chọn giỏ quà tết trông đẹp mắt mà lại phù hợp với người nhận như thế nào. Sau đây là một vài cách bạn có thể tham khảo:

  • Việc đầu tiên nên xác định đối tượng nhận quà: tùy từng đối tượng mà lựa chọn giỏ quà khác nhau. Giỏ quà tặng người thân nên tặng những sản phẩm tốt cho sức khỏe, giỏ quà tặng bạn bè đồng nghiệp nên là những sản phẩm có những loại mứt, bánh kẹo, trà… Giỏ quà tặng sếp hay cấp trên không cần quá nhiều thứ mà chỉ cần một vài sản phẩm chất lượng như rượu, trà, cà phê, hoa quả.
  • Giỏ quà nên có điểm thu hút khi nhìn vào: điểm thu hút của giỏ quà nên là những sản phẩm lạ mắt hoặc có khi chỉ là những sản phẩm bình thường nhưng lại được trang trí đẹp hút mắt người nhìn. Bạn nên kèm thêm các phụ kiện khác đi chung như nơ, giấy lời chúc, duy băng miễn sao giỏ quà trông được nổi trội.

Các mẫu giỏ quà Tết 1 triệu ấn tượng

Xu hướng quà tặng lên ngôi vào những ngày cận Tết, nhiều người ưa chuộng lựa chọn những giỏ quà Tết 1 triệu cao cấp, độc đáo để làm quà biếu. Bởi mặt hàng giúp người tặng bày tỏ thành ý hiệu quả, còn người nhận cũng cảm thấy được tôn trọng hơn. Cùng điểm qua những giỏ quà tết giá 1 triệu phổ biến trong năm 2023 dưới đây để có thêm gợi ý quà tặng trong dịp Tết năm nay nhé!

Giỏ quà tặng bánh kẹo cao cấp nhập khẩu

Các loại bánh, kẹo có thương hiệu được nhập khẩu ngoài nước vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người trong mỗi dịp Tết. Những giỏ quà Tết bánh kẹo được bán nhiều nơi trên thị trường thường có giá tầm vài trăm, song nếu kèm theo những chai rượu vang cao cấp sẽ có giá như một giỏ quà Tết 1 triệu. Nếu bạn muốn tìm kiếm quà tặng ý nghĩa, sung túc thì giỏ quà tết bánh kẹo nhập khẩu sẽ phù hợp trong dịp Tết này.

Giỏ quà Tết bánh kẹo nhập khẩu
Giỏ quà Tết bánh kẹo nhập khẩu

Tham khảo những giỏ quà Tết độc đáo nhất từ thương hiệu Quà Tết Việt uy tín tại https://quatetviet.com.vn/

Giỏ quà tặng rượu vang sang trọng

Một trong những giỏ quà Tết 1 triệu phổ biến không thể không nhắc đến giỏ quà tặng rượu vang cao cấp. Đây là thức uống thượng hạng được nhiều người Việt ưa chuộng sử dụng trong các dịp đặc biệt. Không những có công dụng tốt cho sức khỏe, rượu vang còn mang lại ý nghĩa may mắn, tốt lành. Do đó, trong dịp Tết Nguyên đán, bên cạnh các sản phẩm quà tặng thông thường thì giỏ quà Tết rượu vang sẽ là một gợi ý hoàn hảo, giúp gửi trao lời chúc sức khỏe, thịnh vượng nhân dịp đầu năm mới.

Giỏ quà Tết rượu vang
Giỏ quà Tết rượu vang

Giỏ quà tặng hạt dinh dưỡng và trái cây sấy

Việc chọn lựa những món quà Tết từ những loại hạt dinh dưỡng và trái cây sấy ngày càng trở nên phổ biến. Bởi lẽ, không chỉ vì hương vị thơm ngon mà các loại thực phẩm này vô cùng tốt cho sức khỏe. Thông thường giỏ quà Tết 1 triệu đồng này sẽ có các thành phần phổ biến thường thấy như: hạt chia, hạt điều, vỏ bưởi sấy, hạt mắc ca, hạt óc chó, chà là sấy, bưởi sấy dẻo, nho khô,…(đôi khi sẽ kèm theo rượu vang) thích hợp để làm món quà tặng ý nghĩa gửi trao những lời chúc sức khỏe, thịnh vượng.

Giỏ quà Tết hạt dinh dưỡng và trái cây sấy với mức giá 1 triệu
Giỏ quà Tết hạt dinh dưỡng và trái cây sấy với mức giá 1 triệu

Giỏ trái cây nhập khẩu

Nếu bạn đang nhắm đến quà Tết với chất lượng đảm bảo nhưng không quá phô trương thì giỏ quà trái cây

Thành phần của giỏ quà thường bao gồm: lê Nam Phi, nho đen không hạt của Mỹ, cherry và lê Hàn Quốc. Trong đó, lê Nam Phi được đánh giá là loại quả giàu chất xơ, vitamin và khoáng chất còn lê Hàn Quốc được xếp vào dòng những loại lê ngon nhất thế giới. Thêm vào đó, nho đen không hạt cung cấp nhiều chất chống oxi hóa tốt cho tim mạch, huyết áp, mắt và trí nhớ còn cherry chứa một lượng vitamin C và chất chống viêm vô cùng dồi dào. Dễ dàng thấy được đây đều là những loại quả có giá trị rất lớn tới sức khỏe của người sử dụng nên bạn có thể an tâm gửi tặng giỏ quà chất lượng này cho người thân, bạn bè nhé.

Giỏ quà Tết thịnh vượng

Giỏ quà Tết Thịnh Vượng gồm những đặc sản cao cấp đến từ nhiều vùng miền của Việt Nam kết hợp với những loại rượu vang hảo hạng trên thế giới như: đặc sản cá kho làng Vũ Đại, sá sùng Quan Lạn, nước mắm sá sùng, chè viên san tuyết, rượu vang Pháp hoặc Ý…Đây hứa hẹn là một món quà Tết ý nghĩa, độc lạ, đẳng cấp. Trong đó giỏ quà Tết thịnh vượng được chia ra thành loại 2, 3, 4, 5 với các giá tiền khác nhau nên chúng ta có thể lựa chọn phân khúc phù hợp. Với loại 4, 5 thì giỏ quà Tết thịnh vượng có giá tầm khoảng 1 triệu trở lên.

Giỏ quà Tết thịnh vượng
Giỏ quà Tết thịnh vượng

Giỏ quà Tết đoàn viên

iỏ Quà Tết Đoàn Viên là giỏ quà gồm những đặc sản truyền thống nổi tiếng cảu nhiều vùng miền trên khắp Việt Nam. Giỏ quà tượng trưng cho lời chúc năm mới sum họp, viên mãn của người tặng tri ân tới người nhận quà. Giỏ Quà Đoàn Viên gồm: niêu cá kho làng Vũ Đại thương hiệu Bá Kiến, chè túi lọc san tuyết, rượu nếp cái hoa vàng, bánh chưng gấc và hành muối. Quý khách có thể tự lựa chọn và thiết kế cho mình giỏ quà Tết Đoàn Viên ưng ý khi kết hợp với các đặc sản như: ruốc tôm Hạ Long, tôm khô Hạ Long, rượu vang Đà Lạt. Tương tự với giỏ quà Tết thịnh vượng, giỏ quà Tết đoàn viên cùng được phân ra thành các loại 2, 3, 4, 5 để phù hợp với ngân sách cũng như nhu cầu của người mua.

Giỏ quà Tết đoàn viên
Giỏ quà Tết đoàn viên

Mua giỏ quà Tết 1 triệu ở đâu?

Cửa hàng đặc sản Bá Kiến

Nếu muốn tìm mua các giỏ quà về đặc sản thì hiện nay thì không có quá nhiều địa chỉ trên thị trường. Vì hầu hết họ đều chỉ bán lẻ mà không có các sản phẩm biếu tặng cho ngày Tết. Thế nhưng cũng không phải hoàn toàn không có.

Năm nay công ty TNHH Thương mại và Đặc sản Việt Nam DASAVINA đã tung ra thị trường những giỏ quà Tết với nhiều mức giá khác nhau phù hợp cho nhu cầu của hầu hết khách hàng. Sản phẩm bên trong đều là những mặt hàng chất lượng tốt đang được bán chạy của công ty như cá kho Tiến Vua, sá sùng Quan Lạn, mực khô Cô Tô, ruốc tôm Hạ Long, chả mực Hạ Long, chả rươi Tứ Kỳ, tôm khô,…

Trong nhiều năm liền các loại đặc sản tại DASAVINA được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, giải vàng món ngon tinh hoa ẩm thực Việt, chứng nhận thương hiệu phát triển bền vững,… Bạn còn chần chờ gì mà chưa liên hệ đặt hàng ngay với công ty để đem đến các món ăn ngon,  tinh túy ẩm thực được chắt chiu từ ngàn đời nay của nước ta gửi tặng đến những người thân thương nhất.

Đặt hàng trực tiếp tại:

Địa chỉ: Số 18, lô 4B, Đường Trung Yên 10A, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 024.66.82.3737 – 0962.08.3232 – 0915.08.5151

Mua tại các siêu thị lớn

Siêu thị là một trong những địa chỉ được mọi người tin tưởng lựa chọn nhiều nhất để mua các giỏ quà vào mỗi dịp Tết đến. Không những chỉ có giỏ quà Tết 1 triệu mà ở đây bạn có thể tìm kiếm cho mình các giỏ ở nhiều mức giá khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp. Hàng siêu thị được đóng gói cẩn thận, sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đã qua kiểm định nên hoàn toàn có thể yên tâm về nhiều mặt.

Hiện nay ở một số siêu thị còn có dịch vụ gói quà thuê rất tiện lợi. Bạn đi một vòng siêu thị để chọn cho mình những tặng phẩm ưng ý tùy theo mức giá đã có niêm yết sẵn nên việc chọn lựa theo định mức kinh tế đặt ra trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên các mặt hàng ở đây khá đại trà, kể cả sản phẩm cao cấp cũng không có quá nhiều đặc sắc. Với giỏ quà 1 triệu bạn có thể chọn lựa được tại những sản phẩm tốt hơn.

Bạn cũng có thể tìm mua giỏ quà tại các shop chuyên bán đồ bánh kẹo, rượu, thực phẩm cao cấp. Khá là dễ dàng để tìm được những địa chỉ như vậy. Thường giỏ quà 1 triệu đặc sắc bạn nên tìm đến các shop chuyên nhập khẩu đồ Nhật, đồ Hàn, hay các nước khác. Bánh kẹo ở đây có hương vị thơm ngon, đặc trưng của các quốc gia khác nhau tạo nên sự mới lạ cho món quà đem tặng của bạn.

Hiện nay có rất nhiều người còn băn khoăn không biết mua giỏ quà Tết 1 triệu ở đâu gói đẹp và hợp lý nhất. Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp các bạn tham khảo thêm để biết cách lựa chọn những món quà xứng đãng mà đầy ý nghĩa cho người thân và bạn bè.

>> Xem thêm

Những cách nấu canh bầu thơm ngon giải nhiệt tốt nhất

Dã ngoại cuối tuần tiện lợi với cách làm cơm cuộn rong biển

 

5/5 - (1 vote)

Recommended For You

About the Author: Mai Ngọc