Review 10 khách sạn 5 sao Hà Nội cao cấp và nổi tiếng nhất

Hà Nội – thủ đô xinh đẹp của Việt Nam – tưởng chừng chỉ là nơi phát triển kinh tế, nhưng cũng là địa điểm du lịch nổi tiếng với du khách trong nước và nước ngoài. Bởi vậy, nơi đây cung cấp rất nhiều khách sạn 5 sao Hà Nội sang trọng, chất lượng cao tại trung tâm thành phố.

Các khách sạn 5 sao ở Hà Nội đáp ứng nhu cầu rất tốt cho cả những khách du lịch khó tính. Một số khách sạn trang bị bể bơi riêng, phòng tập thể dục, khu chăm sóc sức khỏe, sân vườn, nhà hàng, quầy bar,… phục vụ đủ nhu cầu từ cơ bản tới nâng cao cho bạn.

Hầu hết các khách sạn 5 sao Hà Nội đều nằm trong trung tâm thành phố hoặc gần trung tâm thành phố. Vì vậy, bạn có thể di chuyển tới tất cả các điểm du lịch một cách dễ dàng. 

Các khách sạn 5 sao ở Hà Nội được liệt kê trong danh sách này đều có danh tiếng với cả người dân Hà Nội, du khách Việt Nam và du khách quốc tế. Chúng nổi tiếng với vẻ ngoài tráng lệ, dịch vụ chất lượng cao, tọa tại địa điểm vàng và giá thành cao hơn hẳn những dịch vụ lưu trú khác.

1. Khách sạn Sofitel Legend Metropole

@https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/
@https://www.sofitel-legend-metropole-hanoi.com/

Tòa nhà theo phong cách thuộc địa Pháp của khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi đã kiêu hãnh đứng tại khu Phố cổ từ những năm 1900 – gần Nhà hát Lớn và Hồ Hoàn Kiếm. Mặc dù được thành lập từ thế kỷ trước, nhưng khách sạn vẫn giữ được vẻ bề thế và sang trọng bậc nhất. 

Khách sạn 5 sao Hà Nội sang trọng này nổi tiếng với những dịch vụ xuất sắc trong nhiều năm vừa qua. Nó không có chỗ cho bất kỳ sự thất vọng nào và mình có thể đảm bảo rằng bạn sẽ có một khoảng thời gian đáng nhớ nếu chọn lưu trú tại Metropole. 

Khách sạn phục vụ các món ăn ngon nhất của Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung tại nhà hàng Spices Garden. Bên cạnh đó, Metropole cũng chinh phục trái tim của du khách phương Tây bằng nhà hàng Pháp đầu tiên tại Hà Nội – Le Beaulieu. 

Khách sạn có 12 kiểu phòng, giá từ 128$ – tương đương 3.470.000 VNĐ

2. Khách sạn 5 sao Hà Nội JW Marriott

@https://www.marriott.com/
@https://www.marriott.com/

Nằm ở phía tây của Hà Nội, Marriott chỉ các các địa điểm nổi tiếng như Lăng Bác chỉ vài phút di chuyển. Khách sạn 5 sao này tự hào có kiến trúc hiện đại hoàn hảo và phòng nghỉ tuyệt đẹp. Khách sạn có hồ bơi trong nhà, phòng hội nghị, phòng khiêu vũ và trung tâm spa phục vụ khách hàng của mình. 

Các nhà hàng tại khách sạn 5 sao Hà Nội Marriott có rất nhiều món ăn Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và Địa Trung Hải.

Khách sạn có 14 kiểu phòng, giá từ 126$ – tương đương 2.999.000 VNĐ

3. Khách sạn Lotte Hà Nội

@www.lottehotel.com
@www.lottehotel.com

Lotte Hà Nội là một khách sạn nổi tiếng khác tại Hà Nội. Nơi đây nổi tiếng với chỗ ở hiện đại và sang trọng, hoàn hảo cho du khách có một kỳ nghỉ thoải mái. 

Vị trí của khách sạn Lotte hơi xa trung tâm hơn một chút so với Metropole, cách sân bay Nội Bài khoảng 20km. Tuy nhiên, nếu bạn ưa thích nơi được nhận phòng sớm và trả phòng muộn, có hồ bơi ngoài trời, hồ bơi trong nhà, spa, trung tâm fitness, phòng tắm hơi, rooftop bar và nhiều hơn nữa, khách sạn Lotte vẫn là lựa chọn hoàn hảo. 

Khách sạn có 10 kiểu phòng, giá từ 92$ – tương đương 2.190.000 VNĐ

4. Khách sạn Hilton Hanoi Opera

@https://weddingsathilton.com/hliton-hanoi/
@https://weddingsathilton.com/hliton-hanoi/

Hilton Hanoi Opera là một trong những khách sạn sang trọng được ưa chuộng nhất tại Hà Nội. Nằm trong khu Phố Cổ, ngay cạnh Nhà hát Lớn Hà Nội nổi tiếng và chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm vài phút di chuyển. Lưu trú tại đây, bạn có thể tham quan dễ dàng một số địa điểm thú vị như Bảo tàng Lịch sử Quốc gia Việt Nam, Quảng trường Ba Đình, khu phố Tràng Tiền Plaza vì chúng ở khá gần Hilton Hanoi Opera.

Khách sạn 5 sao Hà Nội này tự hào với phong cách lưu trú mang tính biểu tượng của Việt Nam và được trang bị nội thất đồ gỗ thủ công. Các nhà hàng phục vụ món ngon truyền thống Việt Nam kết hợp với món ăn quốc tế.

Khách sạn có 14 kiểu phòng, giá từ 126$ – tương đương 2.999.000 VNĐ

5. Khách sạn 5 sao ở Hà Nội – Sheraton

@https://vn.sheratonhanoi.com/
@https://vn.sheratonhanoi.com/

Khách sạn Sheraton Hà Nội là một trong những khách sạn mang tính biểu tượng ở Hà Nội có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Tây. Cách Phố Cổ khoảng 4km, bạn có thể ghé thăm các địa điểm nổi tiếng trong trung tâm thành phố như Hồ Hoàn Kiếm, Lăng Bác, Chùa Một Cột, Nhà hát Múa rối nước, Chợ Đồng Xuân, Văn Miếu,… khoảng 15 phút lái xe. 

Kiến trúc của khách sạn là sự pha trộn giữa Pháp và Việt Nam. Nó được trang bị tất cả các tiện nghi hiện đại và có một số phòng tắm spa lộng lẫy. Các nhà hàng phục vụ ẩm thực quốc tế – những món đặc sản đa dạng.

Khách sạn có 10 kiểu phòng, giá từ 101$ – tương đương 2.404.000 VNĐ

6. Khách sạn Pan Pacific Hà Nội

@https://www.panpacific.com/
@https://www.panpacific.com/

Pan Pacific là một trong những khách sạn 5 sao ở Hà Nội sang trọng và nổi tiếng nhất. Nó được biết đến rộng rãi với các phòng thoáng mát, có tính thẩm mỹ cao và sử dụng kiến trúc đương đại (bao gồm các thiết kế của Việt Nam). 

Khách sạn này nằm gần hồ Tây, hồ Trúc Bạch. Bạn có thể tận hưởng view khách sạn vào buổi tối tuyệt đẹp. Ngoài ra bạn có thể tản bộ đến một số điểm tham quan nổi tiếng như Phố Cổ, Hồ Gươm, Quảng trường, chợ Đồng Xuân.

Khách sạn có 10 kiểu phòng, giá từ 87$ – tương đương 2.071.000 VNĐ

7. Khách sạn Movenpick

@https://www.movenpick.com/
@https://www.movenpick.com/

Movenpick Hà Nội nằm trong khu Phố Cổ. Cảm nhận đầu tiên của mình khi mới chỉ nhìn khách sạn từ bên ngoài là sự “sang trọng mẫu mực”. Kiến trúc thuộc địa Pháp không thể thoát ra khỏi tâm trí bạn sau khi nhìn ngắm Movenpick.

Chọn Movenpick, bạn được sống trong văn hóa Pháp, ăn những món ăn Pháp và ghé thăm Nhà tù Hỏa Lò – di tích nổi tiếng bậc nhất Hà Nội, thu hút hàng ngàn lượt ghé thăm từ du khách trong nước và nước ngoài. Các bạn trẻ GenZ cũng rất thích địa điểm này.

Khách sạn có 8 kiểu phòng, giá từ 66$ – tương đương 1.571.000 VNĐ

8. Khách sạn 5 sao Hà Nội Apricot

@apricothotels.com
@apricothotels.com

Gọi bờ Hồ Hoàn Kiếm là nhà, khách sạn Apricot có tầm nhìn bao quát, lộng lẫy, chiếu thẳng ra biểu tượng của Hà Nội. Khách sạn mang lại cảm giác Việt Nam đích thực trong thiết kế tân cổ điển, kết hợp của cửa hàng sang trọng quyến rũ với các dịch vụ riêng biệt. 

Cảm giác mạnh mẽ về nghệ thuật thể hiện khắp mọi nơi trong khách sạn 5 sao Hà Nội này, từ nhà hàng đến quầy bar, tất cả mang đến hình ảnh thu nhỏ của cuộc sống giải trí và nghệ thuật.

Khách sạn có 6 kiểu phòng, giá từ 143$ – tương đương 3.400.000 VNĐ

9. Khách sạn Lapis

@http://thelapishotel.com/vi
@http://thelapishotel.com/vi

Khách sạn 5 sao Hà Nội Lapis cung cấp dịch vụ hoàn hảo và tiện nghi cần thiết để tiếp thêm sinh lực cho khách hàng. Miễn phí wifi, an ninh 24 giờ, dọn phòng hàng ngày, dịch vụ bưu điện, ti vi màn hình phẳng LCD/Plasma, điện thoại trong phòng tắm, thảm trải sàn, đồ uống,… Hãy bước vào một căn phòng nơi bạn có thể thoát khỏi những căng thẳng trong ngày.

Lapis phù hợp cho bạn nếu bạn nếu chuyến đi của bạn tới Hà Nội là để công tác, vì ở đây đầy đủ tiện nghi cho bạn có thể làm việc ngay tại phòng ngủ.

Khách sạn có 4 kiểu phòng, giá từ 61$ – tương đương 1.452.000 VNĐ

10. Khách sạn Grand Plaza Hà Nội

@http://www.grandplazahanoi.com/
@http://www.grandplazahanoi.com/

Muốn trải nghiệm chỗ ở đẳng cấp thế giới và dịch vụ không đâu sánh bằng? Tới ngay Grand Plaza Hà Nội, nơi bạn sẽ đánh giá cao sự thoải mái và lòng hiếu khách như thể bạn đang ở chính ngôi nhà của mình. 

Các phòng nghỉ tại khách sạn 5 sao Hà Nội này được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang bị tiện nghi đầy đủ như trung tâm thể dục fitness và spa.

Khách sạn có 3 kiểu phòng, giá từ 94$ – tương đương 2.258.000 VNĐ

Kết luận

Các khách sạn 5 sao Hà Nội được công khai review rất nhiều trên mạng xã hội và các nền tảng đặt phòng khách sạn Hà Nội như Traveloka. Vì vậy, sau khi chọn được một vài cái tên trong bài viết này, bạn có thể lên những website khác để tìm thêm đánh giá về trải nghiệm chi tiết.

Hy vọng bài chia sẻ này đã cung cấp thông tin đúng và đủ thông tin mà bạn đang tìm kiếm. Chúc bạn có chuyến đi tới Hà Nội nhiều kỷ niệm và niềm vui.

Rate this post

Recommended For You

About the Author: Bá Toàn