Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Ấn Độ: giá mê – khỏi chê

Mục tiêu của bài chia sẻ này là giúp bạn tìm các vé máy bay đi Ấn Độ “giá hời nhất” và không làm “cạn kiệt” tài khoản ngân hàng của bạn. Cùng là người mê du lịch, mình rất hiểu mong muốn dành nhiều tiền hơn cho việc tận hưởng các hoạt động du lịch thay vì đổ tiền cho việc di chuyển. Chính vì vậy, những kinh nghiệm sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và dùng tiền hiệu quả hơn cho chuyến đi Ấn Độ sắp tới.

Kinh nghiệm du lịch Ấn Độ | Ảnh: Unsplash
Kinh nghiệm du lịch Ấn Độ | Ảnh: Unsplash
  1. Cách tìm vé máy bay đi Ấn Độ nhanh nhất

Bước đầu tiên mình tin rằng tất cả mọi người đều làm khi tìm mua vé máy bay đi Ấn Độ là search Google. Tuy nhiên kết quả hiển thị khá nhiều và bạn sẽ bắt đầu không biết nên chọn hãng bay nào, kênh đặt vé nào. Thay vì tự rơi vào quá nhiều thông tin và không tìm thấy đường ra, hãy tham khảo thẳng tại Traveloka – kênh phân phối vé máy bay đi Ấn Độ chính hãng của tất cả hãng hàng không có khai thác đường bay Việt Nam – India. 

Tìm vé máy bay đi Ấn Độ ngay trên Traveloka là cách nhanh nhất | Ảnh: Sưu tầm
Tìm vé máy bay đi Ấn Độ ngay trên Traveloka là cách nhanh nhất | Ảnh: Sưu tầm

Vé máy bay đi Ấn Độ bao nhiêu tiền? Khi đặt vé tại Traveloka, tôi có phải trả thêm phí phụ thu gì không? Đây có lẽ là những câu hỏi đang xuất hiện trong đầu bạn đọc. 

Giá vé máy bay đi Ấn sẽ thay đổi tùy thuộc vào thành phố điểm đến, loại ghế, ngày bay và hãng hàng không bạn muốn đi. Thông thường, giá vé máy bay đi Ấn Độ từ Việt Nam sẽ có giá khoảng từ 4 triệu đến 20 triệu Việt Nam đồng. 

Vì Traveloka sẽ cung cấp tất cả chuyến bay của tất cả hãng bay có khai thác đường từ Việt Nam qua Ấn Độ, tuy nhiên nếu bạn tò mò, dưới đây là một số cái tên cho bạn:

  • Malaysia Airlines
  • Thai Airways
  • Singapore Airlines
  • Qatar Airlines
  • Vietjet Air
  • Vietnam Airlines
  • Cathay Pacific
Rất nhiều hãng bay khai thác đường bay Việt Nam - Ấn Độ | Ảnh: Unsplash
Rất nhiều hãng bay khai thác đường bay Việt Nam – Ấn Độ | Ảnh: Unsplash
  1. Làm sao để tìm được giá vé máy bay đi Ấn Độ tiết kiệm hơn?

Câu trả lời vẫn là Traveloka. Kênh phân phối này kết nối với tất cả các hãng máy bay, liệt kê tất cả chuyến bay có trong ngày cùng với giá tiền – từ thấp nhất tới cao nhất. Bạn có thể chọn những chuyến có giá rẻ nhất của các hãng để tiết kiệm tiền. 

Thêm nữa, Traveloka có rất nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi kéo dài trong năm. Tùy vào từng chương trình, bạn có thể săn được mã giảm giá từ 5 đến 10% tiền vé (tiết kiệm được từ khoảng 500.000 đến nhiều triệu đồng).

Sử dụng khuyến mãi là cách tiết kiệm tiền vé trực diện nhất | Ảnh: sưu tầm
Sử dụng khuyến mãi là cách tiết kiệm tiền vé trực diện nhất | Ảnh: sưu tầm

Một mẹo mà mình muốn chia sẻ là bạn nên chọn chuyến bay có điểm quá cảnh. Tuy thời gian sẽ kéo dài hơn, nhưng giá vé của những chuyến bay này có thể thấp hơn các lựa chọn bay thẳng tới vài triệu đồng. Cộng thêm, nếu có thể, hãy chọn điểm đến là New Delhi thay vì Mumbai.

  1. Thời điểm tốt nhất để đặt vé máy bay đi Ấn Độ?

Đặt trước từ 3 đến 6 tháng là phù hợp với những chuyến bay quốc tế. 4 đến 8 tháng sẽ là khoảng thời gian đặt trước phù hợp nếu bạn bay vào quanh dịp lễ.

Theo kinh nghiệm du lịch của mình, bay vào các ngày trong tuần, không có lễ hội, sẽ rẻ hơn so với các ngày cuối tuần và ngày lễ. Thêm nữa, những chuyến bay khởi hành hoặc hạ cánh vào nửa đêm, sáng sớm, hoặc nửa cuối ngày thường rẻ hơn những chuyến bay khởi hành vào “giờ đẹp”. 

Như đã nói trước đó,Traveloka có những ngày giảm giá cố định quanh năm như 11/11, 12/12,… Như vậy, bạn đã có khá nhiều căn cứ để lựa chọn “thời điểm vàng” trong “làng đặt vé”.

Chương trình ưu đãi 12.12 của Traveloka | Ảnh: Traveloka
Chương trình ưu đãi 12.12 của Traveloka | Ảnh: Traveloka
  1. Đôi nét về Ấn Độ – điểm du lịch khiến bạn “sáng mắt”

Đóng gói hành lý và sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu. Bất kể bạn đang mong chờ một cuộc đua kỳ thú hay một chuyến đi yên bình, bạn đều có thể được đáp ứng khi tới Ấn Độ.

Người ta thường nói rằng Ấn Độ không phải là một quốc gia, mà là một lục địa. Trải dài từ những đỉnh núi băng giá của dãy Himalaya đến vùng cây xanh nhiệt đới Kerala, Ấn Độ bao gồm một loạt cảnh quan, văn hóa và con người không thể so sánh được.

Những chiếc xe Tuk tuk tại New Delhi | Ảnh: Unsplash
Những chiếc xe Tuk tuk tại New Delhi | Ảnh: Unsplash

Du lịch ở Ấn Độ cho phép bạn gặp gỡ những người thuộc một số tôn giáo lớn trên thế giới, bắt gặp các nghi lễ đền thờ được thực hiện từ thời các Pharaoh Ai Cập và xem các tòa nhà cổ được xây dựng từ nhiều thế kỷ trước Taj Mahal.

Mình có thể nói rằng du lịch Ấn Độ sẽ khiến bạn thay đổi cách nhìn về thế giới. Một mặt thành phố, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những khách sạn xa hoa, nhà hàng thịnh vượng. Mặt còn lại, hơn 20% cư dân Ấn Độ có cuộc sống khó khăn. Không quốc gia nào khác trên trái đất có các khu định cư ổ chuột, cũng như nhiều trẻ em suy dinh dưỡng, phụ nữ thất học và những ngôi nhà không được tiếp cận với nước sạch và xử lý chất thải như New Delhi, Mumbai và Kolkata.

Ấn Độ - nơi sẽ giúp bạn mở rộng thế giới quan | Ảnh: Unspash
Ấn Độ – nơi sẽ giúp bạn mở rộng thế giới quan | Ảnh: Unspash

Trên đây là tất cả chia sẻ của mình về kinh nghiệm mình đã có khi mua vé máy bay đi Ấn Độ vào kỳ nghỉ trước. Tóm lại, đầu tư cho một chuyến du lịch nước ngoài chắc chắn sẽ tốn kém, việc tiết kiệm chi phí dành cho di chuyển sẽ giúp bạn có thêm ngân sách để chi tiêu cho những hoạt động khác mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và vui vẻ hơn. Vì vậy, rất hy vọng những chia sẻ của mình sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào khi đặt vé máy bay đi Ấn Độ. 

Rate this post

Recommended For You

About the Author: Bá Toàn